Đại diện SSI nhận giải thưởng Nhà môi giới tốt nhất tại Việt Nam

Đại diện SSI nhận giải thưởng Nhà môi giới tốt nhất tại Việt Nam

SSI nhận giải Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam của Finance Asia

(ĐTCK) Ngày 1/9, tại Singapore, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) vinh dự được Tạp chí FinanceAsia trao giải thưởng “Nhà môi giới tốt nhất tại Việt Nam” (Best Broker) năm 2016. Đây là năm thứ 3 liên tiếp SSI giành được danh hiệu cao quý này và cũng là lần thứ 7 được tạp chí này vinh danh ở hạng mục Nhà môi giới tốt nhất.

Với nhân sự hơn 600 người, mạng lưới kinh doanh lên tới 10 điểm trên cả nước, đại diện SSI cho biết, công ty không tuyển dụng nhân viên môi giới ồ ạt theo chỉ tiêu mà luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng, đạo đức nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc và sự đam mê trong công việc.

Năm 2015, công ty giữ vị trí số một trong số các công ty môi giới chứng khoán, với lợi nhuận sau thuế đat 852 tỷ đồng, tăng 14,5%. Về thị phần môi giới, SSI cũng dẫn đầu trên cả hai sàn, nắm giữ 12,31% thị phần môi giới toàn thị trường, tăng 10,4% so với năm 2014. Tại 30/06/2016, dư nợ cho vay ký quỹ của SSI đạt hơn 4.000 tỷ đồng, tăng 25% so với đầu năm.Song song với đó, Công ty liên tục nghiên cứu cải tiến chất lượng các sản phẩm dịch vụ thông qua việc đầu tư toàn diện, từ hệ thống công nghệ, các quy trình quản lý rủi ro đến đơn giản hóa chính sách, thủ tục.

6 tháng đầu năm 2016, SSI tiếp tục dẫn đầu thị phần môi giới trên Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM với 14,09% thị phần, vị trí số 1 tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội với 11,45%, và lọt top 50 Công ty niêm tết tốt nhất Việt Nam của tạp chí Forbes.
Tin bài liên quan