SSI bị làm giả ứng dụng SSI Mobile Trading trên Google Play

(ĐTCK) CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) vừa ra thông báo cảnh báo với tất cả các khách hàng cẩn trọng trong việc download các ứng dụng giả mạo web trading của SSI trên mạng với mục đích xấu.
SSI bị làm giả ứng dụng SSI Mobile Trading trên Google Play

Theo SSI, hiện nay, trên các kho ứng dụng của Google và Apple xuất hiện một số ứng dụng giả mạo của các tổ chức tài chính với mục đích khi khách hàng truy cập các ứng dụng này và vô tình làm lộ thông tin tài khoản.

Cụ thể, ứng dụng giả mạo có tên SSI Mobile Trading do một bên tự xưng là Lee Kim Alliance Pte Ltd có địa chỉ tại Singapore. Hiện SSI đã thông báo lại cho nhà cung cấp Google về trường hợp giả mạo này.

Ứng dụng SSI Mobile Trading do SSI cung cấp hiện chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS dùng cho iPhone/iPad và người cung cấp là CTCP Chứng khoán Sài Gòn (Saigon Securities Incorporation).

SSI cảnh báo, ứng dụng SSI Mobile Trading trên Google Play không phải do SSI cung cấp và các nhà đầu tư lưu ý không tải ứng dụng này cũng không đăng nhập/sử dụng. Nếu nhà đầu tư đăng nhập vào ứng dụng và gõ thông tin tài khoản, rất có thể đối tượng xấu sẽ sử dụng thông tin có được để trục lợi và gây thất thoát tài khoản của khách hàng.

Tin bài liên quan