Sáp nhập với SBT, BHS  sẽ hủy niêm yết vào ngày 29/8

Sáp nhập với SBT, BHS sẽ hủy niêm yết vào ngày 29/8

(ĐTCK) Hội đồng quản trị CTCP Đường Biên Hòa (BHS) vừa thông qua việc hủy niêm yết trên HOSE để thực hiện hoán đổi cổ phiếu với CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (SBT).

Theo dự kiến, ngày giao dịch cuối cùng của cổ phiếu BHS là 29/8 và sẽ hủy niêm yết vào ngày 30/8. Theo đó, bắt đầu từ 1/9/2017, cổ phiếu BHS không còn giá trị giao dịch mua bán và chuyển nhượng trên thị trường.

Đồng thời, HĐQT cũng thông qua ngày chốt danh sách cổ đông cho việc hoán đổi cổ phiếu BHS thành SBT theo hợp đồng sáp nhập là ngày 31/8.

Với việc sáp nhập này, SBT sẽ phát hành gần 304 triệu cổ phiếu để hoán đổi toàn bộ cổ phần của BHS đang lưu hành với tỷ lệ 1:1,02  và số lượng cổ phần BHS được hoán đổi dự kiến hơn 297 triệu cổ phiếu.

Tại thời điểm hoán đổi, đối với các cổ đông sở hữu cổ phiếu BHS đang bị hạn chế chuyển nhượng, sau khi hoán đổi sang cổ phiếu SBT với tỷ lệ như trên cũng sẽ bị hạn chế chuyển nhượng theo thời hạn quy định.

Sau sáp nhập, BHS sẽ được đổi tên thành Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai với vốn điều lệ hơn 2.978 tỷ đồng và trở thành công ty con của SBT.

Tin bài liên quan