SAM tính đầu tư vào lĩnh vực du lịch

SAM tính đầu tư vào lĩnh vực du lịch

(ĐTCK) HĐQT CTCP Đầu tư và phát triển Sacom (mã SAM - HOSE) đã thống nhất giao nhiệm vụ cho Tổng giám đốc Đỗ Văn Trắc nghiên cứu, đánh giá và báo cáo đầu tư chi tiết vào Công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch Phú Thọ (Phú Thọ Tourist) và một số công ty khác của Saigon Tourist khi các đơn vị này thực hiện chào bán lần đầu ra công chúng (IPO).

Đồng thời, tìm hiểu rõ quy chế và điều kiện tham gia đấu giá nhằm giúp SAM có đầy đủ điều kiện tham gia vào các đợt IPO này.

Như vậy, sau Vinamotor hồi đầu năm, SAM lại có kế hoạch đầu tư vào các doanh nghiệp ngoài ngành kinh doanh truyền thống là dây cáp điện.

Được biết, Phú Thọ Tourist được thành lập năm 1989, hiện đã xây dựng được một hệ thống các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ thể thao có vị trí trên thị trường như chuỗi thương hiệu Đầm Sen, Cà phê Vườn Đá (thuộc Công viên Đầm Sen), Cụm Khách sạn Ngọc Lan, Nhà hàng Phong Lan …

Phú Thọ Tourist hiện đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để cổ phần hóa, dự kiến trong tháng 10/2015 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành CTCP. Theo định hướng phát triển đến năm 2019, Phú Thọ Tourist đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 1.500 tỷ đồng.

Tin bài liên quan