Sacombank xin ý kiến cổ đông trích thưởng phần vượt kế hoạch cho cán bộ nhân viên

Sacombank xin ý kiến cổ đông trích thưởng phần vượt kế hoạch cho cán bộ nhân viên

(ĐTCK) Sacombank vừa đưa ra thông báo chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản thông qua một số vấn đề về quản trị điều hành, trong đó có việc trích thưởng phần vượt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2017 cho cán bộ nhân viên.

Theo đó, ngày đăng ký cuối cùng là 18/10/2017. Dự kiến thời gian lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản từ ngày 23/10 đến 22/11/2017.

Nội dung lấy ý kiến gồm sửa đổi, bổ sung Điều lệ Sacombank; trích thưởng phần vượt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2017 cho CBNV; quy chế quản trị và điều hành Sacombank; quy chế tổ chức và hoạt động của Ban kiểm soát Sacombank; dự thảo Nghị quyết lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.

Theo công bố của Sacombank, lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng đầu năm 2017 của Ngân hàng ước đạt 900 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất là 1.100 tỷ đồng.

Chủ tịch Sacombank, ông Dương Công Minh cho biết, kể từ khi bộ máy lãnh đạo mới điều hành, lợi nhuận trước thuế Sacombank đạt được khoảng 150 tỷ đồng/tháng. Do vậy, khả năng hoàn thành mục tiêu lợi nhuận trước thuế 1.000 tỷ đồng mà ĐHCĐ đưa ra cho năm nay là có cơ sở và sẽ vượt chỉ tiêu.

Trước đó, tại Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 của Sacombank vào ngày 21/7/2017, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ CBNV cho hoạt động của Sacombank thời gian qua, cũng như tạo động lực quyết tâm trong giai đoạn tới, ông Dương Công Minh và HĐQT Sacombank thông qua cơ chế thưởng theo kết quả kinh doanh cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, cũng như “thưởng nóng” 1 tháng lương cơ bản và nâng cao chính sách lương, phúc lợi cho hơn 17,000 CBNV trong toàn hệ thống từ tháng 7/2017.

Tin bài liên quan