Ricons khởi công dự án Nhà xưởng BW tại Bình Dương

Ricons khởi công dự án Nhà xưởng BW tại Bình Dương

(ĐTCK) Nhà thầu Ricons vừa khởi công dự án Nhà xưởng Công nghiệp BW tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Dự án do CTCP Phát triển Công nghiệp BW làm chủ đầu tư, Ricons sẽ thi công kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt cơ điện cho giai đoạn 6-7 của nhà xưởng. 

Công trình dự kiến hoàn thành vào cuối quý I/2020.

BW Industrial là công ty chuyên cung cấp nhà xưởng xây sẵn cho thuê với diện tích đa dạng từ 500 m2 – 10.000 m2 và có mạng lưới dự án rộng lớn tại các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Bắc và miền Nam. Dự án lần này là một trong những nhà xưởng xây sẵn cho thuê của chủ đầu tư.

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 9, Ricons đã liên tiếp trúng thầu nhiều dự án với tổng giá trị hợp đồng lên đến gần 4.000 tỷ đồng, gồm: Tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ), Khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant Celadon City (TP.HCM) và Nhà xưởng công nghiệp BW (Bình Dương). 

Mới đây, Gamuda tiếp tục giao Ricons thực hiện dự án Khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant thuộc Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM.

Trong vai trò tổng thầu, Ricons sẽ đảm nhận thi công kết cấu, hoàn thiện và cơ điện cho công trình bao gồm 3 tháp, mỗi tháp 15 tầng; 98 căn villas (5 tầng) và hạ tầng cảnh quan, hồ bơi sân chơi trẻ em ngoài nhà. Theo kế hoạch, dự án sẽ được triển khai trong quý IV năm nay và hoàn thành vào quý III/2021. 

Như vậy, chưa kết thúc quý III/2019, Ricons đã liên tiếp trúng thầu và triển khai hàng loạt dự án lớn như: Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Nova Hill Mũi Né, The Manor Central Park, Park Kiara, Anland Lakeview, Lagoona Bình Châu, Siêu thị Big C Trà Vinh… 

Dự kiến cuối năm nay và trong đầu năm sau, các dự án trên sẽ lần lượt được Ricons triển khai thi công.

Tin bài liên quan