Quỹ Mekong Enterprise Fund III đã hoàn thành gói đầu tư vào Tập đoàn Pizza 4P’s

Quỹ Mekong Enterprise Fund III đã hoàn thành gói đầu tư vào Tập đoàn Pizza 4P’s

(ĐTCK) Ngày 10/5, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Mekong Capital chính thức thông báo Quỹ Mekong Enterprise Fund III đã hoàn tất khoản đầu tư vào Tập đoàn Pizza 4P’s thông qua việc mua kết hợp cổ phần sơ cấp và thứ cấp.

Ông Chris Freund, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của Mekong Capital cho biết, bên cạnh việc nhận thấy tiềm năng tăng trưởng đáng kể từ thương hiệu này, Mekong Capital còn được truyền cảm hứng từ tầm nhìn của những người sáng lập ra Tập đoàn Pizza 4P’s - Masuko và Sanae.

Ông Yosuke Masuko, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Pizza 4P cho biết, Pizza 4P’s phấn đấu để không chỉ dừng lại là một nhà hàng mà Công ty muốn mọi người bước vào thế giới của chúng tôi sẽ vui mừng hơn, cảm thấy hạnh phúc hơn.

"Tôi tin rằng sự hợp tác này với Mekong Capital sẽ cho phép chúng tôi thực hiện cam kết đem lại hạnh phúc cho mọi khách hàng và hiện thực hóa tầm nhìn 2023: 10 triệu nụ cười", ông Yosuke nói và cho biết, Mekong Capital cũng là đối tác chiến lược hỗ trợ công ty trên các lĩnh vực nhân sự, tái cấu trúc, chính sách quản lý và tài chính doanh nghiệp.

Được ra mắt vào tháng 5/2015, Quỹ Mekong Enterprise Fund III là quỹ đầu tư vốn cổ phần chưa niêm yết, gần đây đã có 112,5 triệu USD vốn cam kết. Q

Quỹ Mekong Enterprise Fund III đã công bố 7 khoản đầu tư thành công, bao gồm Công ty cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ (trước đây là Wrap & Roll), công ty cung cấp chuỗi cung ứng lạnh ABA Cooltrans, chuỗi cầm đồ F88, Vàng bạc đá quý Bến Thành, Nhất Tín Logistics, tổ chức giáo dục Yola, Vua Nệm, Precita và mới đây là Pizza 4P’s.

Tin bài liên quan