PNJ tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch chỉ trong 10 tháng đầu năm

PNJ tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch chỉ trong 10 tháng đầu năm

(ĐTCK) Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) vừa kết thúc hoạt động kinh doanh 6 tháng với kết quả ấn tượng, đánh dấu tiến công mới trong giai đoạn đầu nhiệm kỳ HĐQT và bắt đầu giai đoạn 2 của chiến lược 10 năm, đem lại kỳ tích mới, tạo bước tăng trưởng nhảy vọt cho công ty.

Cụ thể, tổng doanh thu 6 tháng đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm.

Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%. Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng thời điểm năm ngoái và đạt hơn 62% kế hoạch cả năm.

Cũng trong thời gian qua, công ty đã khai trương thêm 22 cửa hàng, nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên khắp cả nước, tiếp tục khẳng định ưu thế vượt trội về hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Với những thành công đạt được, PNJ tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch do HĐQT đưa ra chỉ trong 10 tháng đầu năm. Song song với hoạt động kinh doanh, PNJ cũng liên tục nhận các giải thưởng, danh hiệu uy tín, ghi nhận những nỗ lực cũng như đóng góp của công ty đối với ngành kim hoàn Việt Nam và cộng đồng.

Tin bài liên quan