PNJ mở thêm 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 4

PNJ mở thêm 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 4

(ĐTCK)Trong tháng 4/2017, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã khai trương thêm 3 trung tâm kim hoàn.
Mới đây nhất, ngày 16/4, PNJ đã khai trương trung tâm kim hoàn tại địa chỉ G58 Hùng Vương, KP2, phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai và sẽ tiếp tục khai trương trung tâm kim hoàn tại địa chỉ 297 Trần Hưng Đạo, tỉnh KonTum vào 23/4 tới. Trước đó, PNJ đã khai trương trung tâm kim hoàn tại Big C Lê Trọng Tấn, Hà Nội (ngày 3/4).
Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có tất cả 229 cửa hàng có mặt tại trên 40 tỉnh thành cả nước và là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt Nam với thị phần chiếm đến hơn 26,5%.
Tất cả các trung tâm kim hoàn của PNJ đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng, nằm ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Song song đó, các cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương, đá quý, vàng miếng…nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Trong đợt khai trương trung tâm kim hoàn tại Long Khánh - Đồng Nai và KonTum, từ ngày 16/4 -16/5/2017, PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức đá màu, trang sức bạc PNJSilver; ưu đãi từ 2 -5% đối với các sản phẩm trang sức kim cương, trang sức CZ, ECZ, trang sức vàng 10K, 20K…tùy theo mặt hàng.
Tin bài liên quan