(ĐTCK) Ngày 12/2, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận cho ra đời cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới với không gian sang trọng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức đặc biệt.
PNJ Next đầu tiên sẽ được khai trương vào sáng ngày 12/2, tại số 196 - 200 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết, PNJ Next thể hiện sự hướng về tương lai của PNJ với trải nghiệm khách hàng mới.
Next nghĩa là kế tiếp, sự trải nghiệm khách hàng kế tiếp. Mô hình này có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các TTKH PNJ hiện nay.
Mạng lưới bán lẻ của PNJ với 330 cửa hàng đã phủ sóng trên toàn quốc. Theo kế hoạch, riêng 2019, 40 đơn vị mới sẽ xuất hiện.
Theo lãnh đạo PNJ, đây là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của PNJ, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới.
Thùy Vinh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.