Phát triển hạ tầng Vĩnh Phúc (IDV): Nhiều cổ đông chất vấn về hiệu quả hoạt động đầu tư

(ĐTCK) Tại Đại hội cổ đông thường niên năm tài chính 2020 của CTCP Phát triển hạ tầng Vĩnh Phúc (IDV) vừa diễn ra, nội dung được nhiều cổ đông chất vấn Ban lãnh đạo Công ty là hiệu quả đầu tư tại các dự án, khu công nghiệp. 
Phát triển hạ tầng Vĩnh Phúc (IDV): Nhiều cổ đông  chất vấn về hiệu quả hoạt động đầu tư

Trả lời câu hỏi của cổ đông về tiến độ cũng như tính khả thi của các dự án như Khu công nghiệp Sông Lô II, Cụm công nghiệp Hồng Đức, đại diện IDV cho biết, cả hai dự án đều đang trong giai đoạn triển khai các thủ tục pháp lý liên quan. 

Giải đáp thắc mắc giá cho thuê đất ở Khu công nghiệp Khai Quang, Châu Sơn, đại diện IDV cho hay, giá cho thuê mặt bằng ở Khu công nghiệp Khai Quang khoảng 70 USD/m2, còn ở Khu công nghiệp Châu Sơn khoảng 48 USD/m2…

Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2020 với các chỉ tiêu cơ bản: 264 tỷ đồng doanh thu, 151,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 62% và 54% so với kết quả thực hiện năm 2019. Trong năm tài chính 2020, IDV đặt mục tiêu chia cổ tức 35% (năm trước chia 30%), trong đó 20% bằng tiền, còn lại là bằng cổ phiếu. 

Tin bài liên quan