Pharmacity bắt tay bảo hiểm Bảo Long ra mắt Pharmacity Care

Pharmacity bắt tay bảo hiểm Bảo Long ra mắt Pharmacity Care

(ĐTCK) Ngày 30/12/2019, Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity phối hợp với Công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long tiến hành lễ ký kết và ra mắt sản phẩm Pharmacity Care. 

Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho thành viên Extracare với mong muốn cung cấp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi khách hàng Pharmacity.

Chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 2/1/2020, với thủ tục đăng ký đơn giản (không cần kiểm tra sức khỏe) và thanh toán dễ dàng qua hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity và cổng ePay, các thành viên Extracare có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các gói dịch vụ này với giá cực kỳ ưu đãi từ Pharmacity.

Pharmacity Care có hạn mức chi trả viện phí lên đến 40 lần trị giá gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu đãi từ nhà thuốc Pharmacity.

Để giúp các thành viên Extracare có cơ hội được trải nghiệm gói dịch vụ nhiều ưu đãi này, Pharmacity Care sẽ áp dụng giảm 10% mức phí cho lượt đăng ký đầu tiên.

Chia sẻ về sản phẩm Pharmacity Care, ông Chris Blank – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pharmacity cho biết, với hơn 250 nhà thuốc ở 7 tỉnh thành như hiện nay, Pharmacity nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam bằng những hoạt động cụ thể như sự ra đời của gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe này.

Kế hoạch của Pharmacity đến năm 2021 sẽ nâng tổng số lên 1.000 nhà thuốc. 

Tin bài liên quan