Ông Tống Quốc Trường từng giữ nhiều trọng trách tại Tập đoàn Dầu khí và PVFC trước khi về Vietlott.

Ông Tống Quốc Trường từng giữ nhiều trọng trách tại Tập đoàn Dầu khí và PVFC trước khi về Vietlott.

Ông Tống Quốc Trường từ chức tổng giám đốc Vietlott

Người từng giữ chức CEO của PVFC giai đoạn 2007-2010 vừa xin Bộ Tài chính nghỉ ở Vietlott với "lý do cá nhân".

Nguồn tin của VnExpress cho biết, ông Tống Quốc Trường đã làm đơn gửi Bộ Tài chính xin từ chức tổng giám đốc Công ty Vietlott theo "nguyện vọng cá nhân". Đơn từ chức của ông Trường đã được Bộ chấp nhận và ông đã chính thức nghỉ Vietlott từ ngày 1/10.

Trên website của Vietlott hiện cũng không còn thông tin về Tổng giám đốc Tống Quốc Trường. Trước đây, trên website này, ông Tống Quốc Trường được giới thiệu là người "đã có nhiều năm kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là định chế tài chính".

Mọi hoạt động của Vietlott được Bộ Tài chính tạm giao cho ông Nguyễn Thanh Đạm - Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành. Vietlott đang tiến hành các thủ tục để hoàn tất thay thế người đại diện công ty.

Ông Tống Quốc Trường cũng chính là người đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc của Công ty Tài chính dầu khí (PVFC) giai đoạn 2007-2010. PVFC đã hợp nhất với Ngân hàng Phương Tây (WesternBank) tạo nên Ngân hàng Đại chúng (PVcomBank như hiện nay). Trước đó, ông cũng từng là Trưởng ban Đầu tư phát triển của Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN)

Tin bài liên quan