Ông Nguyễn Hồng Nam là tân Tổng giám đốc SSI

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Hội đồng Quản trị  Công ty cổ phần Chứng khoán SSI vừa thông qua quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Nam giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty.
Ông Nguyễn Hồng Nam

Ông Nguyễn Hồng Nam

Ông Nguyễn Duy Hưng tiếp tục giữ cương vị Chủ tịch HĐQT và trực tiếp phụ trách Tiểu ban Chiến lược Phát triển của Công ty.

Ông Nguyễn Hồng Nam sinh năm 1967, là người đã có 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của Thị trường chứng khoán Việt Nam, với vai trò là một trong những người đầu tiên, cùng ông Nguyễn Duy Hưng thành lập và phát triển Công ty SSI.

Hiện ông Nam đang sở hữu khoảng 2,1 triệu cổ phiếu SSI. Tổ chức có liên quan đến ông Nam là Công ty TNHH Bất động sản Sài Gòn Đan Linh cũng đang sở hữu gần 30,5 triệu cổ phiếu SSI. Ông Nam nắm 75% vốn Đan Linh và  giữ Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty này.

Theo SSI, việc bổ nhiệm này nhằm phân công lại nhiệm vụ, theo đó, Chủ tịch HĐQT tập trung phát triển chiến lược dài hạn, Tổng giám đốc điều hành trực tiếp hoạt động, bám sát vào chiến lược đã đề ra, tiếp tục củng cố và khẳng định vị trí công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.

Việc bổ nhiệm nhân sự này được coi là một bước đi thận trọng tạo điều kiện cho những chuyển dịch mạnh mẽ tiếp theo trong hoạt động của SSI. Đặc biệt, trong bối cảnh có nhiều thách thức từ kinh tế vĩ mô tới thị trường hiện nay, bổ nhiệm một người đã có nhiều kinh nghiệm với thị trường, với tập thể SSI để giữ được sự ổn định và tăng trưởng trong dài hạn là điều cần thiết.

Tin bài liên quan