Ông Lars Kjaer xin từ chức Thành viên HĐQT GTNfoods

(ĐTCK) CTCP GTNfoods (GTN – sàn HOSE) vừa công bố thông tin về việc nhận được đơn xin thôi giữ chức vụ Thành viên HĐQT của ông Lars Kjaer. Việc từ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 26/3/2019.
Ông Lars Kjaer xin từ chức Thành viên HĐQT GTNfoods

Ông Lars Kjaer có quốc tịch Đan Mạch, được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐQT GTNfoods từ cuối tháng 3/2017.

Hiện ông Lars Kjaer đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại một số doanh nghiệp lớn như Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn Masan, Thành viên HĐQT CTCP Dịch vụ Hàng không Taseco (AST), Thành viên HĐQT CTCP Bảo hiểm AAA…

Qua đó, HĐQT GTNfoods còn 5 thành viên gồm Chủ tịch Tạ Văn Quyền, 2 Phó chủ tịch là ông Michael Louis Rosen và ông Nghiêm Văn Thắng, cùng 2 thành viên là ông Nguyễn Hồng Anh và bà Chew Mei Ying.

Cũng liên quan đến nhân sự cấp cao tại GTNfoods, mới đây, ông Trần Việt Thắng cũng đã làm đơn rút khỏi vị trí Trưởng ban kiểm soát Công ty với lý do là quỹ thời gian không đủ để làm tốt vai trò hiện tại.

Gần đây, GTNfoods đang được chú ý bởi thông tin CTCP Sữa Việt Nam (Vinamlik) có văn bản gửi UBCK về việc chào mua tối đa 46,68% cổ phàn GTN, tương ứng 116,71 triệu cổ phần đang lưu hành của Công ty với giá 13.000 đồng/CP, tương ứng Vinamilk sẽ phải cho hơn 1.517 tỷ đồng để sở hữu lượng cổ phần GTN này.

Trên sàn chứng khoán, sau chuỗi ngày dài tăng mạnh và tạo đỉnh trong gần 2 năm qua tại mức giá 20.050 đồng/CP (đóng cửa phiên 20/3), cổ phiếu GTN đã đảo chiều giảm. Đóng cửa phiên 26/3, sau 2 phiên giảm sàn, GTN đã hãm đà rơi khi chỉ giảm nhẹ 0,3% xuống 16.600 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh 1,18 triệu đơn vị.

Tin bài liên quan