Ban lãnh đạo Traphaco nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ban lãnh đạo Traphaco nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Năm 2017, Traphaco tăng trưởng ít nhất 10%

(ĐTCK) Dự kiến đến hết tháng 11, doanh thu của Công ty đạt 1.450 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 190 tỷ đồng, duy trì mức tăng trưởng 10% so với năm 2016.

Đó là thông tin được ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc Traphaco (TRA) cho biết tại Lễ kỷ niệm 45 thành lập Công ty ngày 28/11. Thu nhập người lao động Traphaco cũng tăng 6% so với 2016.

Dự kiến năm 2017, Công ty cơ bản hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Năm 2018, Công ty đặt ra những nhiệm vụ chính bao gồm hiện thực hóa các mục tiêu Chiến lược phát triển bền vững Traphaco với các chỉ tiêu kết quả cụ thể cùng trách nhiệm rõ ràng đối với từng bộ phận, cá nhân. Khai thác tối đa năng lực sản xuất của nhà máy sản xuất thuốc tân dược vừa đưa vào vận hành.

Năm 2017, Traphaco đã đạt hàng loạt giải thưởng lớn như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017 – Hội đồng doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam; Bằng khen của Bộ Y Tế cho đơn vị tiêu biểu trong việc thực hiện đề án "Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt".

Cùng với các danh hiệu như Top 10 Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2017 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động thương binh xã hội và VCCI bình chọn, được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động; Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua” của Thành phố Hà Nội…

Tin bài liên quan