MCG tiếp tục không chia cổ tức

MCG tiếp tục không chia cổ tức

(ĐTCK) Ngày 23/5, ĐHCĐ CTCP Cơ điện xây dựng Việt Nam (MCG) đã thông qua kế hoạch lợi nhuận hơn 41 tỷ đồng, nhưng sẽ tiếp tục không chia cổ tức. Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp MCG không chia cổ tức.

Lãnh đạo MCG cho biết, năm 2013 Công ty lỗ 176 tỷ đồng chủ yếu do chi phí tài chính và do trích lập dự phòng cho các khoản giá trị dở dang của các công trình xây dựng cơ bản và dự phòng giảm giá đầu tư chứng khoán. Với kế hoạch 2014 chỉ dự kiến lãi hơn 41 tỷ đồng nên không thể bù khoản lỗ lũy kế năm 2013.

Đề cập đến khả năng hoàn thành kế hoạch năm 2014, ông Nguyễn Ngọc Bình, Chủ tịch HĐQT MCG cho biết, HĐQT và Ban điều hành đã đưa ra một số giải pháp như điều hành thi công đúng tiến độ công trình Hồ chứa nước Bản Mòng (Sơn La) và Hồ chứa nước Iamor (Gia Lai). Với dự án 102 Trường Chinh, Công ty đã hoàn thành toàn bộ dự án khu nhà ở - văn phòng và  bàn giao cho khách hàng để có thể hạch toán lợi nhuận trong quý II/2014. Ngoài ra, Công ty sẽ  hoàn thành dự án thủy điện Nậm Hóa 2, công suất 8MW để phát điện đúng tiến độ trong quý III/2014. 

Tin bài liên quan