May Sông Hồng (MSH) gia tăng đơn hàng có biên lợi nhuận cao

May Sông Hồng (MSH) gia tăng đơn hàng có biên lợi nhuận cao

(ĐTCK) Ông Bùi Việt Quang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần May Sông Hồng (MSH) cho biết, trong các năm tới, chiến lược của Công ty là giảm tỷ trọng đơn hàng gia công CMT, chuyển sang sản xuất theo phương thức FOB (doanh nghiệp chủ động mua nguyên liệu, sản xuất và bán sản phẩm cho đối tác).

Qua trao đổi với doanh nghiệp, trong báo cáo phân tích mới đây, Công ty Chứng khoán Rồng Việt cho hay, trong năm 2019, MSH sẽ mở rộng hợp tác với đối tác Luen Thai (tập đoàn may mặc tại Hồng Kông, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm may mặc thời trang).

Hai bên dự kiến thành lập liên doanh tại Hồng Kông, sản xuất cho các thương hiệu như Victoria Secret, Calvin Klein, dự kiến sản xuất theo phương thức FOB cấp 2 nên việc hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại biên lợi nhuận gộp cao hơn các dòng sản phẩm hiện hữu (20 - 25%).

Năm 2018, giá trị đơn hàng MSH ký kết tăng 21% so với năm 2017, chủ yếu đến từ các khách hàng Columbia Sportwear, G-III, Haddad Apparel. Trong đó, Haddad Apparel đã tăng giá trị đơn hàng từ 7,9 triệu USD lên 29 triệu USD.

Tin bài liên quan