LDG hoãn Đại hội cổ đông vì dịch Covid-19

LDG hoãn Đại hội cổ đông vì dịch Covid-19

(ĐTCK) Theo thông tin chính thức từ Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư LDG (Mã chứng khoán LDG), Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 19/3 sắp tới sẽ được dời đến thời điểm thích hợp, và sẽ được thông báo ngày tổ chức mới đến cổ đông và các cơ quan liên quan sau.

Theo chia sẻ, việc hoãn Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 của LDG Group là thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM về việc hạn chế tụ tập đông người và để đảm bảo an toàn cho cổ đông và cộng đồng trong khi dịch bệnh COVID – 19 đang có diễn biến phức tạp.

Trước đó, LDG Group dự kiến sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 vào ngày 19/3/2020 để trình đại hội thông qua nhiều quyết định quan trọng cho kế hoạch hoạt động của công ty trong năm nay và bầu lại Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới.

Theo kế hoạch, tại ĐHĐCĐ lần này, HĐQT LDG sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu thuần 2.756 tỷ đồng, gấp 3,5 lần và lợi nhuận sau thuế 700 tỷ đồng, tăng 16%.

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của doanh nghiệp, nhất là trong mùa Đại hội đồng cổ đông năm nay. Nhiều doanh nghiệp đã phải tạm hoãn tổ chức Đại hội đồng cổ đông để hạn chế lây nhiễm và thực hiện theo khuyến cáo của chính quyền.

Tin bài liên quan