LCG bán riêng lẻ 20 triệu cổ phần

LCG bán riêng lẻ 20 triệu cổ phần

(ĐTCK) CTCP Licogi 16 cho biết đã chào bán hết 20 triệu cổ phần theo hình thức phát hành riêng lẻ cho các nhà đầu tư với giá bán từ 7.000 - 7.500 đồng/cổ phần. Sau khi trừ chi phí, số tiền thu được từ đợt chào bán là 147,2 tỷ đồng.

Theo ông Bùi Dương Hùng, Chủ tịch LCG, doanh nghiệp đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, cân đối được dòng tiền sau khi bán Dự án Sky Residence tại Hà Nội. Hiện LCG đang tập trung đẩy mạnh hoàn tất các thủ tục pháp lý để sớm đưa sản phẩm ở Khu dân cư Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM ra thị trường. Ngoài ra, Công ty đang xem xét chuyển nhượng một số dự án khác để tập trung dòng tiền cho các dự án chủ lực.

LCG có quỹ đất lớn tới 200 héc-ta nhưng đầu tư dài trải, nên nhiều dự án chậm tiến độ triển khai. Tính đến nay, Công ty còn khoản lỗ lũy kế trên 200 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn lỗ là do doanh nghiệp ghi nhận lỗ từ công ty liên kết (Công ty Nhiên liệu sinh học Phương Đông), lỗ dự phòng phải thu khó đòi và ghi nhận khoản truy thu thuế và lãi phạt chậm nộp (hơn 82 tỷ đồng).

Tin bài liên quan