KHA: Ông Trần Thái Phong "ngồi ghế nóng" sau gần 4 tháng giữ chức Giám đốc Tài chính

KHA: Ông Trần Thái Phong "ngồi ghế nóng" sau gần 4 tháng giữ chức Giám đốc Tài chính

(ĐTCK) Sau gần 4 tháng được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Tài chính, ông Trần Thái Phong đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của CTCP Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội (KHA – sàn HOSE).

Theo thông báo từ KHA, Công ty sẽ miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với bà Nguyễn Ngọc Hạnh, đồng thời bổ nhiệm ông Trần Thái Phong giữ chức Tổng giám đốc thay thế kể từ ngày 1/10/2017 đến khi HĐQT có quyết định khác.

Được biết, ông Phong được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Tài chính KAH từ ngày 1/7/2017, với mức thu nhập 35 triệu đồng/tháng (chưa trừ các khoản đóng bảo hiểm xã hội).

Trong khi đó, bà Hạnh chính thức đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc KHA từ tháng 5/2015, thời hạn giữ chức vụ là 3 năm nhưng đã miễn nhiệm trước thời hạn (sau gần 2,5 năm tại vị).

Trước đó 3 ngày (27/9), HĐQT Công ty cũng đã ra quyết định miễn nhiệm chức danh HĐQT đối với và Hạnh và miễn nhiệm chức danh Kiểm soát viên đối với ông Quách Toàn Bình. Hiện bà Hạnh là người công bố thông tin tại KHA với lượng cổ phiếu sở hữu 15.350 cổ phiếu KHA, tỷ lệ 0,11%.

Tin bài liên quan