KBC sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc

KBC sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc

(ĐTCK) Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc từ ngày 18/9 đến ngày 24/9, do UBND TP Hải Phòng tổ chức, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn LG.

Từ ngày 18/9 đến ngày 24/9, UBND TP Hải Phòng đã tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) và Công ty CP KCN Sài Gòn - Hải Phòng (SHP) - đơn vị thành viên của KBC - cùng tham gia tổ chức Hội thảo.

Thông qua Hội thảo, UBND TP Hải Phòng kêu gọi các nhà đầu tư Hàn Quốc, các công ty thành viên và các công ty vệ tinh của Tập đoàn LG khảo sát đầu tư vào TP Hải Phòng, đặc biệt là Khu công nghiệp Tràng Duệ và Khu kinh tế Tràng Cát mà KBC làm chủ đầu tư. Các hội thảo có sự tham dự của gần 200 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia.

Tại các hội thảo đã diễn ra 2 lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) quan trọng: Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa LGE và UBND TP Hải Phòng và Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa LGE và KBC. Theo đó, phía KBC sẽ tích cực phối hợp với TP Hải Phòng và LGE để cung cấp mặt bằng sạch với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện tại KCN Tràng Duệ cho LGE; đảm bảo hệ thống cơ sở hạ tầng luôn được cung cấp một cách ổn định nhất cho dự án LGE; hỗ trợ tối ưu đối với dự án LGE mở rộng tại KCN Tràng Duệ.

Tin bài liên quan