Hòa Bình và Dow Chemical ký kết hợp tác chiến lược xây dựng cơ sở hạ tầng

Hòa Bình và Dow Chemical ký kết hợp tác chiến lược xây dựng cơ sở hạ tầng

(ĐTCK) Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) và Công ty TNHH Dow Chemical Vietnam ( Dow) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về xây dựng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Hòa Bình và Dow sẽ bổ sung cho nhau giữa lực lượng thi công mạnh của Hòa Bình cùng với các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới của Dow.

Đồng thời, các giải pháp vật liệu xây dựng của Dow sẽ bổ trợ cho các sản phẩm của các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Hòa Bình như: Sơn Hòa Bình, Mộc Hòa Bình, Nhôm kính Anh Việt, Máy xây dựng Matec, Cơ điện Jesco Hòa Bình.

Ngoài ra, Hòa Bình và Dow sẽ cùng nhau xây dựng trung tâm nghiên cứu phát triển về xây dựng và vật liệu xây dựng nhằm phát triển các sản phẩm và công nghệ mới cho thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác này sẽ tạo nên những sản phẩm vật liệu xây dựng mới và công trình xây dựng chất lượng tốt hơn.

Dow Chemical được thành lập từ năm 1897, là một tập đoàn hóa chất đa quốc gia của Hoa Kỳ có trụ sở tại Michigan và hoạt động rộng khắp toàn cầu tại 160 quốc gia.

Dow được biết đến là công ty hóa chất lớn nhất thế giới, cung cấp các giải pháp khác biệt để giải quyết những thách thức và nhu cầu thị trường chưa được đáp ứng bằng cách tận dụng lợi thế về chi phí, quy mô và sự hiện diện về địa lý, hợp tác với khách hàng và chuyên môn về R&D.

Tin bài liên quan