Phối cảnh khu căn hộ của dự án Pruksa Town

Phối cảnh khu căn hộ của dự án Pruksa Town

HHS sẽ rót thêm 189 tỷ đồng cho Dự án Pruksa Town

(ĐTCK) CTCP Đầu tư dịch vụ Hoàng Huy (mã HHS – HOSE) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc góp vốn bổ sung vào Công ty TNHH Pruksa Việt Nam.

Theo đó, HĐQT HHS đã quyết định góp vốn bổ sung vào Công ty TNHH Pruksa Việt Nam với số tiền tối đa là 189 tỷ đồng. Thời điểm thực hiện trong quý IV/2015-quý I/2016.

Hiện HHS đang nắm giữ 36% vốn của Pruksa Việt Nam. Sau khi góp thêm, HHS sẽ nâng sở hữu lên 46%.

Được biết, Pruksa Việt Nam đang là chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội Pruksa Town, quy mô 21 héc-ta tại xã An Dương, huyện An Đồng, TP. Hải Phòng. Trong giai đoạn I, từ tháng 1 đến tháng 8, dự án đã hoàn thành xong phần thô 8 block nhà cao 3 tầng, gồm 312 căn hộ để bán và hạ tầng. Từ tháng 9 đến nay, dự án tiếp tục hoàn thành phần nội thất và các tiện ích.

Hiện đã có 154 căn được đặt mua, tương đương gần 50% tổng số căn. Trong năm 2016, HHS cùng chủ đầu tư sẽ tập trung bán hết số căn hộ đang hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Đồng thời, thực hiện triển khai giai đoạn II của dự án là phần nhà ở thương mại có giá trị lớn (chiếm 20% tổng diện tích dự án, tương đương 4 héc-ta).  Do đó, để triển khai dự án theo đúng kế hoạch đề ra, HĐQT HHS quyết định đầu tư thêm 189 tỷ đồng vốn như trên.

Tin bài liên quan