Haxaco vượt 120% chỉ tiêu xe bán ra trong quý I/2019

Haxaco vượt 120% chỉ tiêu xe bán ra trong quý I/2019

(ĐTCK) Công ty Cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) vừa cho biết trong quý I/2019, Haxaco đã vượt 120% chỉ tiêu kế hoạch đã ký với Mercedes-Benz Việt Nam. Haxaco đạt số lượng xe bán ra là gần 540 xe.

Đây là kết quả đột phá của Haxaco trong đầu năm 2019, báo hiệu một năm kinh doanh đầy triển vọng. Mục tiêu của Haxaco trong năm 2019 là chiếm lĩnh trên 40% thị phần phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Haxaco, tính đến nay, hợp đồng ký chờ xe CBU (GLS, Maybach, G-class) đang rất nhiều và những xe này sẽ được giao trong quý II và quý III.

Ông Hoàng Đức Hùng, Trưởng phòng Marketing và quan hệ khách hàng cao cấp của Haxaco Láng Hạ cho biết, trong quý II/2019, Mercedes-Benz sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện lớn như Fascination và MBDA (sự kiện trải nghiệm xe Mercedes-Benz cùng các chuyên gia đến từ Đức). Đây là cơ hội rất tuyệt vời để khách hàng được trải nghiệm xe Mercedes-Benzvà là cơ hội cho đại lý gia tăng doanh số.

Haxaco tin tưởng bước vào quý II, công ty sẽ đón nhận sự bùng nổ về doanh số.

Mới đây, tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2019, Haxaco đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 5.600 tỷ đồng, tăng 14,7% so với thực hiện năm 2018; lợi nhuận trước thuế đạt 152,3 tỷ đồng, tăng 15,4% và lợi nhuận sau thuế đạt 121,84 tỷ đồng, tăng 15,5%.

Lãnh đạo Haxaco cho biết, sẽ chủ động đưa ra các kế hoạch linh hoạt nhằm thích ứng với sự thay đổi của thị trường, đặc biệt chính sách liên quan đến cạnh tranh và giá cả. Tiếp tục triển khai kinh doanh xe cũ, đồng thời định hướng xây dựng chiến lược lâu dài, xây dựng thương hiệu uy tín, sự tin tưởng đối với khách hàng.

Tin bài liên quan