HAI: Phân phối phân bón Melspray và FarmerHouse từ Hà Lan

HAI: Phân phối phân bón Melspray và FarmerHouse từ Hà Lan

(ĐTCK) H.A.I sẽ phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm của Olmix tại Việt Nam. 

Ngày 16/11/2015, CTCP Nông dược H.A.I (mã HAI) đã ký hợp đồng phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm: Phân bón hòa tan Melspray và phân bón hữu cơ Farmerhouse của Công ty Melspring International B.V,. trực thuộc tập đoàn quốc tế Olmix.

Việc phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm này đã thắt chặt hơn mối quan hệ giữa H.A.I và Olmix trong việc hợp tác phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng cây trồng chất lượng tại thị trường Việt Nam, từ đó làm nền tảng cho các hợp tác tiếp theo trong tương lai.

Dòng sản phẩm phân bón NPK dạng hoà tan trong nước Melspray là sản phẩm phân bón có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của cây trồng qua từng thời kì. Các vi lượng trong phân bón ở dạng Chelated giúp cây trồng hấp thụ tối đa, từ đó đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho bà con nông dân.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm phân bón hữu cơ nổi tiếng Farmerhouse được làm từ phân gà đã qua xử lý chứa lượng lớn chất hữu cơ cho cây trồng, giúp cải thiện cấu trúc đất và giúp đất tơi xốp, tăng cường hoạt động của vi sinh vật, đồng thời giúp thoát nước tốt, thoáng khí, và thúc đẩy trao đổi các cation trong đất, từ đó hỗ trợ bộ rễ cây trồng phát triển mạnh. Sản phẩm được sử dụng vào các giai đoạn kiến thiết cơ bản và phục hồi cây sau thu hoạch, góp phần mang lại giá trị kinh tế cao.

Tin bài liên quan