HAG tưng bừng khai trương Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza

HAG tưng bừng khai trương Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza

(ĐTCK) Sáng 5/12/2015, Tập đoàn HAGL đã chính thức khai trương Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza tại TP.Yangon (Myanmar).

Myanmar Plaza được trang hoàng rực rỡ, lộng lẫy chào đón hàng chục ngàn khách hàng tới mua sắm, vui chơi.

Có thể coi đây là một trong những sự kiện khẳng định vị trí tiên phong và đẳng cấp dẫn dắt thị trường bất động sản Myanmar của Tập đoàn HAGL.

Với tổng diện tích trung tâm thương mại lên đến 40.000m2, Myanmar Plaza đi vào hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

HAG tưng bừng khai trương Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Trường Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn HAGL cho biết: “Với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản, Myanmar Plaza tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ tại Myanmar khi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 95% với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn quốc tế, Myanmar và Việt Nam. Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza hội tụ chuỗi giá trịmua sắm, giải trí và là nơi khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu bạn bè, gia đình. Chúng tôi tin tưởng rằng, người dân thành phố Yangon cũng như du khách quốc tế mỗi khi đến thăm đất nước chùa Vàng sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí. HAGL cam kết tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầucủa khách hàng”.

HAG tưng bừng khai trương Trung tâm Thương mại Myanmar Plaza ảnh 2

Nhiều hoạt động chào mừng Giáng sinh và năm mới đặc sắc cùng các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng đã và đang diễn ra sôi động trong dịp này.

Đặc biệt, nhiều tiết mục vui nhộn, độc đáo theo phong cách châu Âu và truyền thống Myanmar được tổ chức liên tục mỗi ngày từ 5/12/2015 đến 1/1/2016.

Trong dịp này, khách hàng sẽ có dịp chụp ảnh với các ông già Santa Cruz, cây thông noel khổng lồ, cậu bé tuyết, biểu diễn ca nhạc và các chương trình dành cho thiếu nhi nhưảo thuật, xiếc hề…

Sau khi kết thúc chương trình chào Giáng sinh và Năm mới 2016, Myanmar Plaza sẽ thực hiện chuyến từ thiện hỗ trợ cho trung tâm trẻ mồ côi Yadanarpon Yeik Nyein và Mary Chapman với ước mong mang lại niềm vui và sẻ chia tình cảm cho những trẻ em bất hạnh…

Tin bài liên quan