Tân Tổng giám đốc TTF Mai Hữu Tín

Tân Tổng giám đốc TTF Mai Hữu Tín

Gỗ Trường Thành (TTF) "thay máu" lãnh đạo

(ĐTCK) Ngày 10/4, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF – HOSE) đã ra nghị quyết miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc Công ty đối với bà Vũ Tuyết Hằng và bổ nhiệm ông Mai Hữu Tín thay thế.

Theo nghị quyết, ông Mai Hữu Tín cũng sẽ thay thế bà Hằng trở thành người đại diện pháp luật của TTF.

Được biết, Công ty cổ phần Xây dựng U&I, một công ty thành viên của CTCP Đầu tư U&I do ông Tín là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, đã mua vào 29 triệu cổ phiếu TTF, tương đương tỷ lệ 20% vốn điều lệ.

Ông Mai Hữu Tín không phải là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân, thương trường. Ông là Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV (nhiệm kỳ 2011-2014), 2 lần được bầu là Đại biểu Quốc hội và là thành viên Hội đồng quản trị độc lập của Kiên Long Bank.

Cùng ngày, TTF thông báo, miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực đối với bà Dương Trịnh Thụy Như theo đơn từ nhiệm và bầu ông Nguyễn Trọng Hiếu thay thế.

Đồng thời, chức danh Kế toán trưởng Công ty cũng đã được thay đổi, khi ông Nguyễn Tấn Thụ cũng có đơn từ nhiệm. TTF bổ nhiệm ông Mai Thanh Bình thay thế bổ sung.

Tin bài liên quan