FTEL: hướng kinh doanh đem lại doanh thu lớn

FTEL: hướng kinh doanh đem lại doanh thu lớn

(ĐTCK) Từ 1/7/2014, CTCP Viễn thông FPT (FTEL) triển khai dịch vụ truyền hình trả tiền tại Hà Nội và TP. HCM. Đây sẽ là hướng kinh doanh đem lại doanh thu lớn cho Công ty.

Chủ tịch HĐQT Công ty Chu Thanh Hà cho biết, Công ty hiện tiếp tục đầu tư và nâng cấp hạ tầng viễn thông tại các thành phố lớn để chuẩn bị cho các đường trục mới. Số tiền đầu tư tăng dần qua các năm nhằm đảm bảo chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài, song Công ty vẫn duy trì mức lợi nhuận và đảm bảo quyền lợi cho cổ đông.

Năm 2012, FTEL đã kéo đường trục Bắc - Nam và hai mạch A - B. Doanh nghiệp cũng xin được giấy phép kinh doanh truyền hình cáp vào tháng 8/2013. “Chúng tôi đang gấp rút triển khai công tác hạ tầng và kỹ thuật để đưa dịch vụ truyền hình trả tiền vào cung cấp đại trà. Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 1/7/2014, chúng tôi sẽ triển khai tại Hà Nội và TP. HCM. Hy vọng, đây sẽ là hướng kinh doanh đem lại doanh thu lớn cho Công ty”, bà Hà cho hay.

Từ ngày 15/4, CTCP Viễn thông FPT (FTEL) sẽ trả nốt cổ tức năm 2013, tỷ lệ 10% bằng tiền mặt cho các cổ đông. Như vậy, năm 2013, Công ty trả cổ tức 30% bằng tiền mặt.

Tin bài liên quan