(ĐTCK) Ngày 19/7, Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM) 

Hệ thống cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya: https://members.takashimaya-vn.com, và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN.

Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn với Chương trình trở thành khách hàng trung thành của Takashimaya, Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

Thủy Nguyễn
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.