FLC và VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

FLC và VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

(ĐTCK) Sáng  nay, (11/4), CTCP Tập đoàn FLC và Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng.
Theo thỏa thuận, phía VNCC cam kết sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn trong các dự án mà FLC đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến giai đoạn thực hiện đầu tư, nhằm đảm bảo việc đầu tư của FLC được nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, hiệu quả và có chất lượng cao. VNCC ưu tiên lựa chọn FLC là đối tác hợp tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng công trình trong các dự án mà VNCC làm tổng thầu EPC hoặc các dự án khác mà VNCC có thể giới thiệu.

FLC cam kết ưu tiên lựa chọn VNCC là đối tác hợp tác trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và xây dựng các công trình nhà ở, thương mại - dịch vụ, khách sạn - resort, khu công nghiệp...

Sự hợp tác giữa FLC và VNCC sẽ góp phần tạo ra những sản phẩm với giá thành hạ mà vẫn giữ được chất lượng cao cho những dự án đang được FLC tiến hành triển khai như Khu đô thị FLC Garden city, Khu Nhà ở dành cho cán bộ nhân viên Bộ Tư pháp và nhiều dự án khác.

Tin bài liên quan