Phối cảnh sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links

Phối cảnh sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links

FLC kỳ vọng doanh thu hàng trăm triệu USD trong quý IV

(ĐTCK) Ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC (FLC - HOSE) cho biết,  trong quý IV/2014, FLC sẽ thực hiện chào bán hàng loạt sản phẩm bất động sản của các dự án đã và đang triển khai.

Trong đó, hai dự án chủ lực chào bán đợt này sẽ là FLC Garden City (Đại Mỗ - Nam Từ Liêm) với 1.100 căn hộ, 20 nền đất biệt thự và 120 nhà liền kề; và FLC Complex 36 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm – Hà Nội) với 483 căn hộ…

Ngoài 2 dự án nêu trên, ông Phương còn cho hay, FLC cũng sẽ mở bán thêm sản phẩm của các dự án khác tại Hà Nội và Thanh Hóa như tại dự án nhà ở thấp tầng tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội với 80 căn liền kề, 200 căn hộ trong dự án nhà ở cho cán bộ - công nhân viên Bộ Tư pháp (Cầu Giấy, Hà Nội); 675 căn biệt thự sân golf trong quần thể FLC Samson Golf Links & Resort, 155 căn liền kề phố với thiết kế độc đáo, hướng biển và 255 căn hộ chung cư, 95 căn liền kề thuộc dự án FLC Complex Thanh Hóa cũng đã được FLC hoàn thiện thủ tục pháp lý để sẵn sàng ra hàng.

Như vậy, với hơn 2.500 căn hộ chung cư, liền kề phố, biệt thự sân golf… được tung ra thị trường, FLC kỳ vọng đạt doanh thu hàng trăm triệu USD trong quý IV tới.

“Các dự án của FLC đều đã đủ điều kiện pháp lý để đưa ra thị trường vào cuối năm nay. Trong khi đó, theo ghi nhận của chúng tôi cũng như các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, thị trường bất động sản đang có nhiều tín hiệu khởi sắc, tính thanh khoản được nâng cao rõ rệt. Đây là cơ sở để FLC tự tin về mức độ thành công trong mở bán sản phẩm đợt này. Đây là cơ sở để FLC kỳ vọng có thể thu hàng trăm triệu USD từ mảng bất động sản năm nay”, ông Phương nói.

Tin bài liên quan