FLC đã trở thành chủ đầu tư của 2 dự án về khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc, với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng

FLC đã trở thành chủ đầu tư của 2 dự án về khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc, với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng

FLC được giao đầu tư khu công nghiệp 169 héc-ta tại Vĩnh Phúc

(ĐTCK) Dự án Khu công nghiệp Chấn Hưng có diện tích 169 héc-ta tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, tổng mức đầu tư khoảng 1.100 tỷ đồng đã được UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao cho Tập đoàn FLC.

Đây là dự án nằm trong Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp ở Việt Nam đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành năm 2006.

Theo quy hoạch, đây sẽ là khu công nghiệp tập trung thu hút các ngành sản xuất công nghiệp ít gây ô nhiễm môi trường với các ngành công nghiệp chính như: cơ khí chế tạo, thiết bị chính xác, kết cấu thép, chế tạo động cơ, sản xuất khuôn mẫu cho các sản phẩm kim loại và phi kim loại, thiết bị nâng hạ…

Khu công nghiệp Chấn Hưng nằm trên Quốc lộ 2 từ Vĩnh Yên đi Việt Trì, ngay gần chân cầu Vĩnh Thịnh, cây cầu chính trên tuyến đường vành đai 5, nối hệ thống giao thông này với đường Hồ Chí Minh. 

Với dự án này, FLC đã trở thành chủ đầu tư của 2 dự án về khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc, với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng.


Đại diện FLC cho biết, dự án đã được giải phóng phần lớn diện tích mặt bằng, sẽ sớm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện để thu hút đầu tư.

Giữa tháng 3/2014, tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã giao cho FLC làm chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Tam Dương II - khu B, với tổng mức đầu tư lên tới 2.310 tỷ đồng.

Tin bài liên quan