Ecoba ước đạt doanh thu 5000 tỷ đồng năm 2018

Ecoba ước đạt doanh thu 5000 tỷ đồng năm 2018

(ĐTCK) CTCP Ecoba Việt Nam cho biết trong tháng 7 vừa qua Công ty đã được giao thi công nhiều gói thầu, trong đó có nhiều công trình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp. 

Với một loạt dự án trúng thầu từ đầu năm đến nay, Ecoba cũng cho hay đang tiến dần đến mục tiêu 5.000 tỷ doanh thu trong năm 2018.

Trong loạt công trình trúng thầu trong tháng 7, nổi bật là gói thầu thi công phần thân dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort - quần thể nghỉ dưỡng bao gồm 3 tòa tháp biệt thự 16-17 tầng, được xây dựng với quy mô 77.843m2.

Cùng với đó là các dự án lớn được trúng thầu trong tháng 7 với vai trò tổng thầu hoặc nhà thầu Thiết kế và Thi công (Design & Build): Dự án Tòa nhà TM7 Nguyễn Văn Cừ, Tp Bắc Giang; Dự án 6th Element Tây Hồ Tây; dự án Nhà máy Thép Hòa Phát Quảng Ngãi. Ecoba cũng vừa hoàn tất thủ tục bàn giao dự án Tòa nhà Đại học Anh Quốc tại Ecopark cho chủ đầu tư.

Được biết, Công ty CP Ecoba Việt Nam thành lập năm 2010, là nhà thầu chính với năng lực tổng thể thiết kế, thi công kết cấu, hoàn thiện & cơ điện cho nhiều dự án lớn như Hinode City, Emerald Center Park, Iris Garden, West Bay và Aquabay Residence Ecopark, Park Hill – Time city…

Tin bài liên quan