Dược Hậu Giang (DHG): Bà Phạm Thị Việt Nga từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc từ ngày 1/9

Dược Hậu Giang (DHG): Bà Phạm Thị Việt Nga từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc từ ngày 1/9

(ĐTCK) HĐQT CTCP Dược Hậu Giang (DHG – sàn HOSE) vừa thông qua việc từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc của bà Phạm Thị Việt Nga kể từ ngày 1/9/2017.

Theo đơn từ nhiệm của bà Nga, bà vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty với vai trò thành viên HĐQT để tham gia điều hành chiến lược. Đồng thời, bà Nga làm cố vấn chuyên môn để chuyển giao nhịp nhàng và hỗ trợ Ban điều hành kết nối, xây dựng các mối quan hệ.

Bà Phạm Thị Việt Nga sinh ngày 20/12/1951, được coi là “linh hồn” của Dược Hậu Giang khi đưa doanh nghiệp này trở thành một trong những thương hiệu dược lớn nhất tại Việt Nam. Vào năm 2014, bà Việt Nga từ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT của Dược Hậu Giang và chỉ giữ chức Tổng giám đốc.

Bên cạnh đó, HĐQT của Dược Hậu Giang quyết định tiếp tục gia hạn thời gian đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc từ 1/9/2017 cho đến khi có quyết định khác của HĐQT đối với ông Lê Chánh Đạo - Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính và hỗ trợ, bà Nguyễn Ngọc Diệp - Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất và chuỗi cung ứng.

Về nhân sự HĐQT nhiệm kỳ 2014-2018, Dược Hậu Giang miễn nhiệm tư cách thành viên HĐQT đối với ông Hoàng Nguyên Học - Chủ tịch HĐQT do nghỉ hưu theo chế độ tại SCIC và ông Lê Đình Bửu Trí - Phó Chủ tịch HĐQT theo chỉ đạo của SCIC.

Đồng thời phê chuẩn chức danh thành viên HĐQT đối với bà Đặng Thị Thu Hà kể từ ngày 28/7 và bầu bổ sung ông Nguyễn Chí Thành tham gia HĐQT.

Ngoài ra, HĐQT cũng đã thông qua tạm ứng cổ tức 2017 bằng tiền mặt với tỷ lệ 10%. Ngày đăng ký cuối cùng là 19/9. Thời gian thanh toán dự kiến 4/10. Nguồn thực hiện từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối.

Tin bài liên quan