Dự án Mandarin Garden 2 đã được nghiệm thu PCCC

Dự án Mandarin Garden 2 đã được nghiệm thu PCCC

(ĐTCK) Ngày 24/7/2018, Cục Cảnh sát PCCC đã có văn bản công nhận nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với tổ hợp dự án chung cư, trung tâm thương mại Mandarin Garden 2. Đây là điều kiện quan trọng nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây.

Trước đó, ngày 12/7/2018, đại diện Cục Cảnh sát PCCC và CNCH (Bộ Công an) và Phòng Cảnh sát PCCC số 8 – Hà Nội đã tiến hành nghiệm thu lần cuối đối với toàn bộ các hạng mục phát sinh, cần bổ sung thêm so với hồ sơ thiết kế PCCC đã được thẩm duyệt.

Đến nay, Cục Cảnh sát PCCC đã chính thức nghiệm thu toàn bộ các nội dung về PCCC của công trình bao gồm: khoảng cách an toàn PCCC, đường giao thông dành cho xe chữa cháy; Giải pháp ngăn cháy lan, chống tụ khói; Lối thoát nạn; Hệ thống đèn chiếu sáng sự cố và đèn chỉ dẫn thoát nạn; Hệ thống báo cháy tự động; Hệ thống chữa cháy bằng nước; Hệ thống chữa cháy tự động bằng khí; Trang bị phương tiện chữa cháy ban đầu…

Mandarin Garden 2 tọa lạc tại mặt đường vành đai 2,5 (đường Tân Mai), quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ông Trần Kiên Cường, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Hà Nội, chủ đầu tư dự án, cho biết: “Tòa nhà đã đầu tư đầy đủ các hạng mục, phương tiện về PCCC hiện đại nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn, tiện nghi cho khách hàng trong quá trình vận hành Tòa nhà và khẳng định uy tín của Hòa Phát.”

Với hệ thống quản lý thông minh BMS của Johnson, các kỹ sư quản lý tòa nhà sẽ được cảnh báo nếu các chỉ số vượt ngưỡng cho phép theo tiêu chuẩn. Khi có khói hay lửa cháy xảy ra, các cảm biến khói và cảm biến nhiệt được lắp ở khắp các căn hộ và khu vực công cộng sẽ chuyển tín hiệu về hệ thống báo cháy. Nhân viên kỹ thuật ngay lập tức biết chính xác nơi phát sinh sự cố để kịp thời xử lý.

Tin bài liên quan