DPM nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động”

DPM nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động”

(ĐTCK) Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (DPM) vừa được trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về các thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.

Năm 2016, có 68 doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất các tiêu chí chăm lo cho người lao động được bình xét đưa vào Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” để chọn ra 15 doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” lần đầu tiên và từ 15 doanh nghiệp này tiếp tục chọn ra 12 doanh nghiệp đặc biệt xuất sắc để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. DPM là một trong số 12 doanh nghiệp đặc biệt xuất sắc này.

Ông Lê Cự Tân, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT DPM cho biết: “Gần 1.600 người lao động được đảm bảo thu nhập khá cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp; công tác đào tạo, chăm lo các hoạt động văn hóa, tinh thần cũng luôn được quan tâm, đầu tư. DPM cũng là một trong số ít các doanh nghiệp áp dụng chế độ trả lương theo 3P, chính sách đặc thù cho các chuyên gia có trình độ cao nhằm thu hút và giữ chân người tài. Nhìn chung, người lao động tại PVFCCo được hưởng nhiều chính sách phúc lợi tốt hơn so với quy định chung nên tạo động lực để người lao động luôn gắn bó, cống hiến và không ngừng sáng tạo, thúc đẩy DPM phát triển bền vững”.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” là giải thưởng chính thức doTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Lao Động – Thương binh – Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức từ năm 2016. Giải thưởng nhằm mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về nguồn lực quý giá nhất là con người, động viên các doanh nghiệp chăm lo hơn nữa cho người lao động, tạo động lực phát triển kinh tế.

Tin bài liên quan