DLG khởi công xây dựng khách sạn 4 sao tại trung tâm thành phố Pleiku

DLG khởi công xây dựng khách sạn 4 sao tại trung tâm thành phố Pleiku

(ĐTCK) Đây là dự án khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế sang trọng, cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLG - HOSE) đã tổ chức lễ động thổ Dự án khách sạn Đức Long Gia Lai I tọa lạc tại địa chỉ 95-97-99 Hai Bà Trưng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đây được xem là vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thương mại thành phố với mặt tiền chính đường Hai Bà Trưng và Trần Quang Khải.

Dự án được xây dựng trên diện tích 500 m2 với 12 tầng với tổng mức đầu tư gần 135 tỷ đồng, dự kiến được thực hiện trong thời gian từ nay đến cuối năm 2018. 

Dự án với quy mô gần 100 phòng nghỉ và nhà hàng, phòng hội nghị... Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được trang trí mềm mại, sang trọng với không gian mở, tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, tạo cảm giác thoải mái cho khách đến lưu trú.

Ông Phạm Anh Hùng, Tổng giám đốc DLG cho biết: “Pleiku đang phát triển mạnh, mức sống của người dân ngày càng cao, khách du lịch ngày càng nhiều, do đó việc đầu tư các dự án cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn là rất cần thiết.

Đầu tư xây dựng Khách sạn Đức Long đạt tiêu chuẩn 4 sao sẽ sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên đất vốn đang hạn hẹp tại khu vực thành phố, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân, tạo cảnh quan môi trường đô thị trên con đường hội nhập và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ đầu tư”.

Tin bài liên quan