ĐHCĐ VC9: Tìm kiếm thêm các dự án bất động sản tại Hà Nội

Tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Vinaconex 9 (mã VC9) sáng 8/4, ông Phạm Thái Dương, Tổng giám đốc Công ty cho biết, trong năm 2015, Công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm các dự án bất động sản tại khu vực Hà Nội.

Đại hội đồng cổ đông Vinaconex 9 diễn ra sáng nay (8/4)

Đại hội đồng cổ đông Vinaconex 9 diễn ra sáng nay (8/4)

Đối với các dự án đang thực hiện, trong năm 2015, Vinaconex 9 sẽ tập trung hoàn thành dứt điểm thủ tục giá đất của Dự án Nghi Phú (Nghệ An), thực hiện xong thủ tục điều chỉnh quy hoạch diện tích đất thương phẩm cho giai đoạn 1 Dự án Chi Đông (Vĩnh Phúc), hoàn thành thủ tục về miễn tiền thuê đất Dự án Chi Đông.

Ngoài ra, Vinaconex 9 cũng nghiên cứu đề xuất phương án phân bổ tiền thuê đất cho khách hàng tại Dự án HH 2 2 (Hà Nội).

Cụ thể, với Dự án Nghi Phú, Vinaconex 9 sẽ làm việc với tỉnh Nghệ An, tham khảo ý kiến tư vấn của các bộ ngành để giải quyết dứt điểm thủ tục giá đất tại Dự án Nghi Phú.

Bên cạnh đó, Công ty này cũng sẽ hoàn tất các thủ tục pháp lý tại Dự án Nghi Phú như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các diện tích đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, cấp sổ đỏ cho khách hàng…

Đối với Dự án Chi Đông, Vinaconex sẽ phối hợp với đối tác là Công ty CEO về việc phân công trong liên danh để thực hiện các thủ tục điều chỉnh quy hoạch diện tích đất thương phẩm cho giai đoạn 1 tại Dự án Chi Đông và thủ tục về miễn tiền thuê đất tại Khu B của Dự án.

Trong khi đó, tại Dự án Ninh Bình, Vinaconex 9 dự kiến sẽ triển khai việc thi công hạ tầng, lập phương án kinh doanh để trình phê duyệt và kinh doanh trong năm 2015.

Riêng với Dự án HH 2 2, hiện Vinaconex 9 đang có kế hoạch phối hợp với đối tác CEO tham khảo các bộ ngành về thủ tục cấp sổ cho khách thuê và đề xuất phương án phân bổ tiền thuê đất cho khách hàng thuê dài hạn.

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh 2015, Vinaconex 9 dự kiến đạt tổng doanh thu hơn 764 tỷ đồng, tăng 6,2% so với năm 2014. Lợi nhuận sau thuế dự kiến gần 12,5 tỷ đồng, tăng 48,2% so với 2014, cổ tức dự kiến 10%.

Tin bài liên quan