ĐHCĐ bất thường TAC: Ông Trần Lệ Nguyên giữ chức Chủ tịch HĐQT

ĐHCĐ bất thường TAC: Ông Trần Lệ Nguyên giữ chức Chủ tịch HĐQT

(ĐTCK) ĐHCĐ bất thường CTCP Dầu thực vật Tường An (TAC) diễn ra sáng nay (6/10) đã thông qua việc từ nhiệm và bầu bổ sung 2 Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2012-2017. 

Theo đó, ông Trần Lệ Nguyên và bà Nguyễn Thị Hạnh đã được bầu bổ sung vào danh sách Thành viên HĐQT của TAC, trong đó, ông Nguyên giữ chức Chủ tịch HĐQT. 

Được biết, ông Nguyên là thành viên sáng lập và là Tổng giám đốc KDC - người có vai trò then chốt trong thương vụ mua lại Kem Wall của Unilever và phát triển thành công ty hàng đầu trong ngành hàng lạnh hiện nay.

Còn bà Hạnh từng giữ vị trí Phó tổng giám đốc; Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM từ năm 2001-2015. Từ năm 2015 đến nay, bà Hạnh là cán bộ tham gia công tác điều hành quá trình tái cấu trúc Tập đoàn KIDO sau khi chuyển nhượng mảng bánh kẹo, điều hành mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh.

Trước đó, tại ĐHCĐ thường niên 2016 của TAC, bà Nguyễn Thị Xuân Liễu, Phó tổng giám đốc tập đoàn KIDO cũng đã được bầu vào TV HĐQT TAC.
Đầu tháng 10 vừa qua, UBCK công bố về việc đã nhận được đầy đủ tài liệu đăng ký chào mua công khai 65% vốn CTCP Dầu thực vật Tường An (TAC) của CTCP Tập đoàn KIDO (KDC). Theo hồ sơ đăng ký chào mua, KDC sẽ thực hiện mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày có chấp thuận của UBCK với giá chào mua 78.000 đồng/cp.
Tin bài liên quan