ĐHCĐ bất thường DPM: Tăng mạnh kế hoạch lợi nhuận năm 2018, bầu bổ sung thành viên HĐQT

ĐHCĐ bất thường DPM: Tăng mạnh kế hoạch lợi nhuận năm 2018, bầu bổ sung thành viên HĐQT

(ĐTCK) ĐHCĐ bất thường năm 2019 Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) đã thông qua toàn bộ tờ trình, trong đó có nội dung điều chỉnh tăng kế hoạch kinh doanh năm 2018 và bầu bổ sung thành viên HĐQT.

Cụ thể, DPM sẽ điều chỉnh kế hoạch doanh thu năm 2018 tăng 5,5%, từ mức 8.577 tỷ đồng lên 9.050 tỷ đồng. Lợi nhuận tăng 67%, từ mức 371 tỷ đồng lên 620 tỷ đồng.

Các chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm do PVFCCo sản xuất cũng được điều chỉnh như sau: sản lượng kinh doanh Đạm Phú Mỹ là 800.000 tấn; sản phẩm NPK Phú Mỹ do Nhà máy công nghệ hoá học của DPM sản xuất có sản lượng sản xuất và kinh doanh lần lượt là 50.000 tấn và 35.000 tấn; sản lượng UFC85 sản xuất là 13.000 tấn.

ĐHĐCĐ cũng thông qua việc việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ Tổng công ty như sau: tăng số lượng Thành viên HĐQT từ 5 đến 6 người thay vì tối đa 5 người như trước đây; không quy định chức danh Phó chủ tịch HĐQT.

Đại hội đã chấp thuận đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Đoàn Văn Nhuộm và bà Nguyễn Thị Hiền, là những Người đại diện phần vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tại PVFCCo, theo sự điều động của PVN đến đảm nhận nhiệm vụ tại đơn vị khác, do đó đã gửi đơn xin từ nhiệm theo đúng quy định.  

Đồng thời, đại hội tiến hành bầu bổ sung và đáp ứng có 2 thành viên HĐQT độc lập, đáp ứng quy định hiện hành.

Kết quả bầu cử HĐQT: ông Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Cự Tân, thành viên HĐQT; ông Nguyễn Hồng Vinh, thành viên HĐQT; ông Lê Minh Hồng, thành viên HĐQT (độc lập); ông Louis T Nguyen, thành viên HĐQT (độc lập).

Ông Lê Cự Tân, thành viên HĐQT, nguyên Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã được HĐQT bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc PVFCCo thay thế ông Đoàn Văn Nhuộm vừa từ nhiệm.

Tin bài liên quan