LDG Group chuẩn bị triển khai ra thị trường Dự án khu đô thị thương mại Viva Park với dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự xây sẵn.

LDG Group chuẩn bị triển khai ra thị trường Dự án khu đô thị thương mại Viva Park với dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự xây sẵn.

Đẩy mạnh kinh doanh bất động sản, LDG Group đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ USD

(ĐTCK) Công ty cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group (mã CK: LDG - HOSE) chuẩn bị công bố kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong 5 năm tới với việc tập trung đầu tư phát triển bất động sản, tối ưu hóa giá trị của các sản phẩm đầu tư để đạt lợi nhuận và doanh thu cao nhất. 

Đặc biệt, doanh nghiệp này đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ USD với tổng tài sản khoảng hơn 30.000 tỷ đồng (tương đương khoảng hơn 1,3 tỷ USD).

Kế hoạch này bắt đầu bằng việc thoái vốn hoàn toàn khỏi ngành du lịch nghỉ dưỡng để tập trung đầu tư, phát triển bất động sản ngay từ năm 2018.

Đến năm 2022, LDG Group sẽ trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam. Quy mô mở rộng các dự án sẽ triển khai trên cả nước với vùng lõi là TP.HCM và vùng phụ cận sau đó đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các tỉnh thành phía Bắc.

Trong đó, quỹ đất phát triển mới để đầu tư phát triển các khu đô thị và đô thị thông minh, khu căn hộ và khu thương mại dịch vụ tăng thêm khoảng 570 ha.
Riêng tại TP.HCM, LDG Group dự kiến đầu tư, phát triển khoảng 1,23 triệu m2 sàn xây dựng với tổng sản phẩm hơn 11.000 đơn vị. Tổng tỷ trọng sản phẩm và doanh thu tại TP.HCM và vùng phụ cận chiếm khoảng 82%. 
Đẩy mạnh kinh doanh bất động sản, LDG Group đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ USD ảnh 1

 LDG Group đang đẩy mạnh việc phát triển dòng căn hộ thông minh Intela tại TP.HCM.

Các dòng sản phẩm chủ yếu là đất nền và nhà ở xây sẵn tại các khu đô thị, sản phẩm nhà và đơn vị mặt bằng kinh doanh tại phố chợ, phố thương mại, căn hộ chung cư... phù hợp với nhiều phân khúc theo nhu cầu và thu nhập của người dân.

Trong đó, LDG Group sẽ tập trung khai thác tối đa tiềm năng quỹ đất thông qua việc đầu tư xây dựng các khu nhà thương mại xây sẵn có giá trị gia tăng cao và các khu cao ốc căn hộ tại các đô thị lớn từ 50 - 100ha, đặc biệt là dòng căn hộ thông minh Intela. 

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị LDG Group cho biết: “Hiện nay, LDG Group đã hội tụ đủ mọi điều kiện để hướng đến kế hoạch phát triển với tầm nhìn xa và dài hơn trong 5 – 10 năm để trở thành một doanh nghiệp bất động sản đại chúng hàng đầu Việt Nam. Trong đó, ngoài việc gia tăng quỹ đất, phát triển các dự án, chúng tôi còn tập trung đẩy mạnh khả năng doanh thu lợi nhuận thông qua việc tối ưu hóa và làm gia tăng giá trị các sản phẩm đầu tư, phát triển. Chắc chắn, đến năm 2022, LDG Group sẽ là doanh nghiệp Việt Nam trở thành doanh nghiệp tỷ đô với tổng giá trị tài sản đạt hơn 1,3 tỷ USD”.

Theo kế hoạch đến năm 2022, LDG Group dự kiến doanh thu đạt khoảng gần 10.000 tỷ đồng chủ yếu đến từ các dự án bất động sản. Dự kiến tổng tài sản đạt khoảng trên 30.000 tỷ đồng và vốn điều lệ đạt mức 5.800 tỷ đồng.
LDG sẽ triển khai các dự án trên khắp cả nước với vùng lõi là TP.HCM và vùng phụ cận, sau đó đến các tỉnh miền Tây Nam bộ và các tỉnh thành phía Bắc.
Đẩy mạnh kinh doanh bất động sản, LDG Group đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tỷ USD ảnh 2

Nguồn: Theo mục tiêu của LDG Group đến năm 2022. 

Với việc LDG Group chuẩn bị kỹ lưỡng cho một kế hoạch 5 năm tới để phát triển doanh nghiệp trở thành tập đoàn tỷ USD cho thấy tầm nhìn xa đầy tham vọng và là mục tiêu trước mắt mà doanh nghiệp này hướng đến.

Được biết, LDG Group là một trong số ít các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên sàn chứng khoán có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao trong 5 năm liên tiếp. Riêng năm 2017, LDG Group đạt mức lợi nhuận sau thuế kỷ lục là 283 tỷ đồng.

Tin bài liên quan