Đạm Phú Mỹ đồng hành cùng chương trình truyền hình “Sao Thần Nông”

Đạm Phú Mỹ đồng hành cùng chương trình truyền hình “Sao Thần Nông”

(ĐTCK) Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (DPM) cho biết, trong tháng này sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và các ban ngành liên quan ra mắt Chuyên mục truyền hình thực tế Sao Thần nông – Cho mùa bội thu.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (DPM) cho biết, trong tháng này sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và các ban ngành liên quan ra mắt Chuyên mục truyền hình thực tế Sao Thần nông – Cho mùa bội thu. Chuyên mục có thời lượng khoảng 7 phút, được phát sóng vào 05h48 sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV1 (trong khung giờ chuyên mục Chuyện Nhà Nông) nhằm giới thiệu và vinh danh các hộ nông dân sản xuất giỏi/cán bộ khuyến nông tiêu biểu trên toàn quốc.

Qua quá trình giới thiệu từ địa phương, xét chọn của Ban cố vấn chương trình, mỗi gương điển hình được lựa chọn sẽ được tham gia vào chương trình truyền hình thực tế được dẫn dắt bởi NSUT Chí Trung với bối cảnh tại địa phương. Trong đó, hàng tuần, các nông dân và cán bộ khuyến nông giỏi sẽ tương tác với người dẫn chương trình để giới thiệu mô hình sản xuất nông nghiệp tiên tiến đạt hiệu quả cao, chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm hay trong sản xuất nông nghiệp và được nhận Cúp lưu niệm cùng phần thưởng hiện kim trị giá 5 triệu đồng. Các gương Giải thưởng hàng tuần cũng được tham gia Gala Sao Thần nông – cho mùa bội thu để xét trao Giải thưởng năm.

Số đầu tiên của Sao Thần Nông – Cho mùa bội thu đã được khởi quay tại khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ vào ngày 30-31/3/2014 và dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 06/04/2014. Các số tiếp theo, Sao Thần Nông – Cho mùa bội thu sẽ lần lượt đến với khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Sao Thần Nông – Cho mùa bội thu sẽ là chất xúc tác quan trọng trong việc tuyên truyền, giới thiệu, tạo động lực trong sản xuất nông nghiệp tại các địa phương trên toàn quốc.

Ngoài Sao Thần nông – Cho mùa bội thu, trong năm 2014, PVFCCo và VTV cũng hợp tác thực hiện cải tiến sâu sắc về nội dung và hình thứccủa chuyên mục Chuyện Nhà nông, phát sóng sáng hàng ngày trên kênh VTV1 nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thông tin, kiến thức nông nghiệp của bà con nông dân trên cả nước.

Tin bài liên quan