Nhà máy Đạm Cà Mau đã phát huy thế mạnh công nghệ, liên tục sản xuất ổn định tối đa công suất.

Nhà máy Đạm Cà Mau đã phát huy thế mạnh công nghệ, liên tục sản xuất ổn định tối đa công suất.

Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 4 triệu tấn

(ĐTCK) Ngay những tháng đầu năm 2017, Đạm Cà Mau đã cho thấy kết quả kinh doanh có nhiều khởi sắc với các chỉ tiêu tài chính hết sức khả quan. 

Nhà máy Đạm Cà Mau cũng vừa cán mốc sản xuất 4 triệu tấn phân bón khẳng định năng lực sản xuất và vị thế hàng đầu của công ty trên thị trường phân bón nội địa.

Đặc biệt, vào cuối tháng 8/2016, Đạm Cà Mau đã nâng công suất nhà máy lên 110%, qua đó tiếp tục giữ vững sản lượng urê quy đổi đạt trên 800.000 tấn. Đồng thời, Công ty tiếp tục hoàn thiện hệ thống phân phối và nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình trên thị trường.

Đạm Cà Mau là một trong hai nhà sản xuất phân urê có công suất lớn nhất tại Việt Nam, với thị phần chiếm khoảng 40% sản lượng tiêu thụ cả nước và đang mở rộng xuất khẩu. Tại thị trường Tây Nam bộ, Đạm Cà Mau hiện chiếm 56% thị phần; Tây Nguyên là 26% và thị trường Campuchia khoảng 30 % thị phần.

Công ty cũng đang tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trong nước, đặc biệt là ra các tỉnh miền Bắc, miền Trung và sang các nước trong khu vực, trên thế giới như: Campuchia, Philippine, Thái Lan, Bangladesh, Hàn Quốc...

Năm 2017, Đạm Cà Mau đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 5.328 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 633 tỷ đồng, tương đương với số thức hiện của 2016. Tuy nhiên, với những triển vọng tích cực trong năm 2017, nhiều dự báo Đạm Cà Mau  có thể đạt mức tăng trưởng cao hơn.
Tin bài liên quan