Đại hội đồng cổ đông Kosy: Mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông Kosy: Mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng

(ĐTCK) Đại hội cổ đông thường niên năm 2018 của Công ty cổ phần Kosy (mã CK: KOS) diễn ra vào ngày 28/4 vừa qua đã thông qua nhiều nhiều nội dung quan trọng liên quan đến chiến lược và tầm nhìn 2018 – 2023.

Theo đó, năm 2017, là năm ghi dấu bước trưởng thành mới của Kosy khi chính thức trở thành công ty đại chúng và niêm yết thành trên sàn chứng khoán với mã cổ phiếu KOS.

Việc niêm yết là một trong những chiến lược quan trọng để nâng tầm thương hiệu và kế hoạch huy động vốn cho việc phát triển một loạt các dự án lớn tại Hà Nội, Nghệ An, Phú Thọ, Ninh Bình, Hà Nam…

Bên cạnh đó, Kosy cũng đang phát triển mới như năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin. Việc triển khai các dự án thủy điện tại Lai Châu, các dự án năng lượng mặt trời tại Bình Thuận hay dự án phát triển ứng dụng thương mại điện tử Faby trong năm 2017 vừa qua được đánh giá là những bước đi phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước và thế giới, thể hiện được tầm nhìn chiến lược dài hạn của Ban lãnh đạo công ty.

Cũng trong năm 2017, Công ty Cổ phần Kosy tiếp tục tái cấu trúc mô hình tổ chức bộ máy quản trị, bổ sung thành phần Ban lãnh đạo chủ chốt, nâng cao hơn nữa chất lượng thi công triển khai dự án để cung cấp các sản phẩm bất động sản phù hợp với sự phát triển của thị trường, đáp ứng như cầu của khách hàng.

Năm 2017, tổng doanh thu của Kosy đạt 407,6 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 30,7 tỷ đồng.

Bước sang năm 2018, với việc phát triển dự án đều đã được chúng tôi tính toán thận trọng, dựa trên các đánh giá tiềm năng cả chủ quan và khách quan về tương lai phát triển thị trường xung quanh khu vực dự án. Do đó, mục tiêu của Kosy trong năm 2018 là đạt 1.500 tỷ đồng doanh thu, hướng tới đạt 5.000 tỷ đồng doanh thu vào năm 2025

Tại đại hội, các cổ đông đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như kế hoạch kinh doanh năm 2018, phương án tăng vốn điều lệ lên tối thiểu 1.000 tỷ đồng, phát hành trái phiếu, phương án chi trả cổ tức,... và thông qua các nội dung thay đổi, bầu bổ sung các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2018 – 2023 với tỷ lệ biểu quyết tán thành nhất trí cao.

Tin bài liên quan