DAG sản xuất tấm nhựa Danpla khổ lớn nhất thị trường

DAG sản xuất tấm nhựa Danpla khổ lớn nhất thị trường

(ĐTCK) Ngày 7/6/2016, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã có buổi làm việc và ký kết hợp đồng chuyển giao dây chuyền sản xuất tấm nhựa Danpla khổ cực đại từ Tập đoàn Handern, tập đoàn chuyên sản xuất nhựa bao bì lớn nhất Trung Quốc.

Tấm Danpla (hay còn gọi là tấm nhựa PP) là loại vật liệu thiết yếu phục vụ ngành sản xuất bao bì đóng gói, đáp ứng yêu cầu bảo quản khắt khe trong quá trình vận chuyển những sản phẩm khác như các sản phẩm công nghệ, điện tử, điện lạnh... Ngoài ra, vật liệu này đã chứng minh được tính ưu việt, hiệu quả trong ngành công nghiệp quảng cáo và chồng trầy xước trong các hạng mục xây dựng.

Trong bối cảnh nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của nhiều ông lớn trong ngành điện tử như Samsung, Sony, LG… dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì rất lớn, DAG đã nghiên cứu mở rộng và nâng cao năng lực sản xuất, tiến tới thống lĩnh ngành công nghiệp phụ trợ này với sản phẩm bao bì đáp ứng tốt nhất các đặc tính chống tĩnh điện, chống thấm dầu và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế.

Việc hợp tác chuyển giao dây chuyền sản xuất tấm Danpla có khổ lớn nhất thị trường Việt Nam lần này là động thái quyết liệt của DAG trong lộ trình khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam.

Với tổng giá trị đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng và công suất đạt 2.000 tấn/năm, việc đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất mới trong quý III năm nay sẽ nâng công suất sản xuất tấm Danpla của DAG lên mức 3.000 tấn/năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

Tin bài liên quan