DAG: quý IV, đưa nhà máy mới vào hoạt động

(ĐTCK) Theo tin từ CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG), từ quý IV/2015, Công ty sẽ đưa dự án sản xuất thanh uPVC Profile vào hoạt động. Đây là 1 trong 3 sản phẩm của dự án mở rộng năng lực và đầu tư mới nhà máy sản xuất của DAG tại Khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Với kế hoạch này, năng lực sản xuất thanh profile của DAG sẽ tăng lên ít nhất 2 lần so với hiện tại, hướng tới quy mô sản xuất thanh profile của DAG lên mức 50.000 tấn/năm.

Thanh profile – sản phẩm đầu vào cho sản xuất cửa kính chịu lực, là một sản phẩm chính của DAG, đóng góp xấp xỉ 40% doanh thu năm 2014 của Công ty, được công nhận là sản phẩm chủ lực của TP. Hà Nội. Hiện nay, tại thị trường miền Bắc, đối thủ lớn nhất của DAG là các nhà cung cấp đến từ Trung Quốc, hiện vẫn chiếm khoảng 55% thị phần.

Quý I/2015, DAG đạt hơn 9 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, trên tổng kế hoạch 36,4 tỷ đồng lợi nhuận cả năm 2015. Vừa qua, CTCP Đầu tư F.I.T đã mua phát hành riêng lẻ và trở thành cổ đông lớn sở hữu 5,95% vốn điều lệ của DAG. Công ty cũng đã được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng, với tổng mức phát hành là 20,9 triệu cổ phiếu, bao gồm 1,9 triệu cổ phiếu phát hành trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu, 19 triệu cổ phiếu chào bán cho cổ đông chiến lược.

Tin bài liên quan