CTCK Thiên Việt lên tiếng không liên quan đến sàn vàng ảo vừa bị đánh sập

(ĐTCK) Chiều muộn ngày 20/10, CTCK Thiên Việt (TVS- HOSE) phát đi thông tin cảnh báo tới nhà đầu tư cần tránh nhầm lẫn CTCK Thiên Việt với công ty có cùng tên Thiên Việt khác.
CTCK Thiên Việt lên tiếng không liên quan đến sàn vàng ảo vừa bị đánh sập

Theo TVS, hiện trên phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin CTCP Tài chính Thiên Việt kinh doanh sàn vàng ảo trái phép bị cơ quan Công an khám xét trụ sở, văn phòng làm việc tại TP.HCM, Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Điều này đã gây hiểm nhầm cho một số nhà đầu tư của TVS.

TVS khẳng định, TVS không phải là CTCP Tài chính Thiên Việt hoạt động kinh doanh sàn vàng ảo trái phép. TVS cũng không hề có bất kỳ sự liên quan hay mối liên hệ nào với công ty nói trên.

TVS là công ty chứng khoán được thành lập và hoạt động theo Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 36/UBCK-GPHĐKD do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) cấp ngày 25/12/2006, còn CTCP Tài chính Thiên Việt không phải là loại hình công ty chứng khoán.

TVS có một công ty con là CTCP Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM), được Chủ tịch UBCK cấp giấy phép hoạt động số 15/2006 và giấy phép điều chỉnh số 10/2015 được sử dụng tên riêng của TVS là Thiên Việt.

Để tránh hiểu nhầm TVS với doanh nghiệp khác, TVS khuyến nghị nhà đầu tư tìm hiểu thêm thông tin về TVS trên website: www.tvs.vn.

Tin bài liên quan