CotecGroup chuyển hướng tập trung vào mảng chăm sóc sức khỏe

CotecGroup chuyển hướng tập trung vào mảng chăm sóc sức khỏe

(ĐTCK) Chia sẻ tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, ông Đào Đức Nghĩa, Chủ tịch Tập đoàn CotecGroup cho biết, sau nhiều năm kinh doanh đa ngành nghề, CotecGroup đã quyết định chuyển sang một lĩnh vực mới đó là chăm sóc sức khỏe.

Theo chiến lược phát triển đến năm 2025  Cotec Group phấn đấu sẽ tạo lập được vị thế là nhà đầu tư ytế chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam khi sở hữu chuỗi 6 - 8 bệnh viện với quy mô hơn 4.000 giường bệnh đến năm 2020.

Giai đoạn 2020 - 2025, Cotec sẽ hướng tới mô hình kết hợp giữa chuỗi bệnh viện và chuỗi hệ thống phòng khám y khoa để phát triển thương hiệu, gia tăng thị phần và tối ưu hiệu quả đầu tư.

Ngoài ra, CotecGroup cũng đã thành lập Tổng công ty Đức Tín Thành (Mitecons) nhằm cung cấp cho khách hàng/người bệnh một chuỗi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, có giá trị chất lượng cao tại các bệnh viện.

Sau năm 2010, trong bối cảnh thị trường bất động sản khủng hoảng, HĐQT CotecGroup đã đưa ra quyết định chuyển hướng đi mới khi cho ra đời thương hiệu Cotec Healthcare với hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư y tế, chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, Cotec Healthcare hợp tác với các bệnh viện công để liên doanh, liên kết đầu tư, vận hành dự án bệnh viện mới theo hình thức xã hội hóa, song song với khối bệnh viện công hiện tại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trong 8 năm trở lại đây, Cotec Healthcare đã cho ra đời 4 dự án, bao gồm Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai - giai đoạn 2, Bệnh viện Phụ sản quốc tế Đức Giang; Bệnh viện đa khoa Bình Định - phần mở rộng, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An - giai đoạn 2.  Đến nay, 2 dự án Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và Bình Định đã đi vào hoạt động…

Tin bài liên quan