Coteccons trúng thầu liên tiếp nhiều dự án lớn, đạt tổng giá trị gần 6.500 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty Coteccons cho biết, tính đến nửa đầu tháng 4, đã tiếp nhận hàng loạt dự án mới với tổng giá trị các gói thầu lên đến gần 6.500 tỷ đồng. Đây là tin rất phấn khởi đối với tập thể cán bộ công nhân viên Coteccons khi quý II/2018 chỉ vừa mới bắt đầu.

Các gói thầu dự án bao gồm:

1. Tng thu thi công d án The Lancer 

Dự án gồm 3 block chung cư cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ, mỗi tòa 22 tầng với tổng diện tích sàn hơn 120.000 m2. Công trình do Riverfront TML làm chủ đầu tư, tọa lạc  phường Thạnh Mỹ Lợi, khu dân cư Thủ Thiêm Villa, quận 2, TP.HCM. 

Phi cnh d án The Lancer 

2. Liên danh thiết kế và thi công d án Nhà máy Meiko (Hà Ni) vi Taisei

Coteccons sẽ liên danh với Tập đoàn Taisei (Nhật bản) cùng thiết kế và thi công dự án nhà máy Meiko tại Hà Nội. Đây là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai nhà thầu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản.

Được biết, đầu tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Coteccons đã có chuyến thăm và làm việc rất thành công với Taisei tại Nhật Bản.

3. Tng thu thi công Khu phc hp Ngh dưỡng Gii trí Vân Đn

Khu phức hợp Nghỉ dưỡng Giải trí Vân Đồn (giai đoạn I) có vị trí tại xã Vạn Yên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Dự án được do liên danh Công ty TNHH Xây dựng Nhật Quảng và Công ty TNHH Olympia làm chủ đầu tư.

 Phi cnh d án Khu phc hp Ngh dưỡng Gii trí VâĐn.

4. Tng thu Thiết kế và thi công Nhà máy Regina (giai đon VIII)

Coteccons tiếp tục là lựa chọn của Chủ đầu tư Regina Miracle International cho giai đoạn mở rộng tiếp theo của công trình tại Khu công nghiệp Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Nhà máy giai đoạn VIII có quy mô 4 tầng, hơn 115.000m2 sàn.

 Phi cnh d án nhà máy Regina giai đon VIII.

5. Tng thu thi công bit th Vinhomes Imperia Hi Phòng

Tiếp nối thành công của dự án cao tầng đang xây dựng tại Imperia Hải Phòng, Coteccons tiếp tục trúng thầu thêm 263 căn biệt thự đẳng cấp.

6. Tng thu thi công tháp văn phòng Vinhomes Metropolis

Coteccons tiếp tục là tổng thầu thi công 2 tháp văn phòng thuộc Dự án Vinhomes Metropolis (Hà Nội) với quy mô 37 tầng. Trước đó, Coteccons đã hoàn thành thi công kết cấu 3 tòa tháp với độ cao 40-45 tầng và hiện đang triển khai hoàn thiện.

Song song với các dự án đã và đang được triển khai, hiện tại, Coteccons cũng đã nhận thư chỉ định thầu D&B của nhiều dự án mới. Các dự án này sẽ được Coteccons cùng chủ đầu tư nhanh chóng triển khai trong thời gian tới.

Tin bài liên quan